Lý do nụ hôn của người chồng dành cho vợ hút 3 triệu người xem

Bị tai nạn chết đi sống lại, cuối cùng anh Grant đã có thể đứng lên. Giây phút đó anh đã dành cho vợ một nụ hôn. 
 
Chị Laura Grant ở Virginia (Mỹ) đã chia sẻ video chồng đứng lên để hôn chị lần đầu tiên sau vụ tai nạn xe hơi chết đi sống lại và chỉ trong một tuần video đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Câu chuyện đằng sau nụ hôn xót xa đến mức nào sẽ nhắc nhở chúng ta cuộc sống vô cùng mong manh và phải luôn trân trọng người thân yêu của mình.
 
Vào tháng 3 năm nay,  anh Jonathan Grant, 35 tuổi, một lính hải quân bị tai nạn xe hơi khi trở về nhà. Grant bị chấn thương sọ não, hôn mê 61 ngày, cùng nhiều vết thương trên người.

Không ai biết được Grant có thể sống lại hay không, hay có thể bình phục, nhưng vợ anh đã luôn ở bên chồng lúc đó. Grant đã có những nỗ lực đáng kinh ngạc. Hơn hai tháng hôn mê, đến đầu tháng 6 này anh đã có thể tự hít thở và tự ăn mà không cần máy móc hỗ trợ.

Video mới nhất gần đây cho thấy, Grant đã đứng lên trên đôi chân vợ và giây phút đó đã dành cho chị một nụ hôn - với Laura, điều đó như kỳ tích.



"Chúng tôi đã không thể đứng và ôm nhau trước từ khi bị tai nạn, nhưng ngay lúc anh ấy đứng lên được, anh ấy bắt đầu hôn lên cổ tôi. Tôi cảm thấy lạnh cả người - anh ấy đã hôn tôi trở lại - bạn không biết nó có ý nghĩa thế nào khi những nụ hôn đó gần như đã bị lấy đi", Laura nói.



Hai vợ chồng kết hôn được 5 năm. Mặc dù chưa thể khẳng định Grant sẽ hồi phục, nhưng Laura rất biết ơn mỗi sự thay đổi của chồng. Với chị, nụ hôn này có ý nghĩa nhiều hơn một hành động yêu thương đơn giản. 

(Theo vnexpress.net)