Ra mắt tủ sách “Sống hạnh phúc”

Sáng 5-10, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Văn hóa truyền thông Drukpa Việt Nam tổ chức buổi ra mắt tủ sách “Sống hạnh phúc” và tọa đàm chủ đề “Sức mạnh tình yêu thương”. Đến tham dự có ông Đào Văn Lừng, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP Hồ Chí Minh và Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa (Ấn Độ).
Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa  ký tặng sách cho bạn đọc.
 
Tủ sách “Sống hạnh phúc” bao gồm các bộ sách: Sức mạnh tình yêu thương; Giác ngộ mỗi ngày; Hạnh phúc tại tâm; Nghệ thuật sống an lạc; Hành trình tâm linh siêu Việt… Trong đó, Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa là tác giả của nhiều bộ sách. Tủ sách là kho tri thức giáo pháp nhưng gần gũi, mang hơi thở cuộc sống và thời đại, giúp bạn đọc nhận biết các kỹ năng sống trong cuộc đời. Đó là kỹ năng hướng về cái thiện, làm điều tốt đẹp cho gia đình và xã hội.
Chia sẻ tại tọa đàm, Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa mong muốn mọi người sống giản dị, đem lại hạnh phúc cho nhiều người chính là niềm vui, hạnh phúc của bản thân. Hạnh phúc nằm trong từng khoảnh khắc sống, tại bản thân mỗi người và cội nguồn của hạnh phúc bắt nguồn từ tình yêu thương. Khi mọi người biết đoàn kết, yêu thương, sẻ chia sẽ làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, đóng góp tích cực cho xã hội và đất nước.
Theo qdnd.vn