Bạn có muốn có một buổi sáng Chủ nhật "Sống giản đơn"

Sự kiện SỐNG GIẢN ĐƠN là sự kiện môi trường đặc biệt dành cho giới trẻ TP HCM nhằm cổ vũ lối sống thân thiện với môi trường một cách giản đơn qua những hành động ĐƠN GIẢN như:
- Tiết kiệm điện
- Ăn chay
- Trồng cây xanh
- Ngừng vứt rác bừa bãi
- Hạn chế sử dụng túi nilon
- Tiết kiệm nước
- Sử dụng điều hòa tối ưu
- Hạn chế sử dụng túi nilon
- Không lãng phí thức ăn
- Tái chế
- Đi xe đạp
- .....

Sự kiện được tổ chức
từ 7:00 - 10:30 sáng Chủ Nhật 04.10.2015 
tại Chùa Vĩnh Nghiêm, số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Lần đầu tiên, bạn có cơ hội:
- Hiểu về biến đổi khí hậu và môi trường một cách đơn giản và dễ hiểu
- Trải nghiệm bữa ăn "than đá" 
- Mang về hàng chục bí kíp sống giản đơn và thân thiện với môi trường
- Uống nước "không ống hút" bằng các vật liệu thân thiện môi trường
- Tự tay nấu bánh từ ánh nắng mặt trời
- Tự tay trồng cây và mang cây về nhà trang trí 
- Biến những đồ dùng bỏ đi thành vật dụng mới ngay tại sự kiện
- Tham gia buổi giao lưu đặc biệt giữa Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa và 400 bạn trẻ Sài Gòn về môi trường và lối sống giản đơn hạnh phúc.

Làm thế nào để tham gia chương trình?
Nhận vé mời qua các sự kiện Sống Giản Đơn ở các trường Đại học hoặc tham gia các hoạt động tương tác trên trang event của sự kiện từ ngày 29.09 đến 03.10.2015 

------------------------
SỐNG GIẢN ĐƠN là một chiến dịch môi trường do Trung tâm CHANGE cùng Phong trào toàn cầu về Biến đổi khí hậu 350.org Việt Nam phối hợp với CLB Tuổi trẻ Thăng Long (YDA Việt Nam) thực hiện nhân chuyến viếng thăm cầu nguyện quốc thái dân an, khuyến khích cộng đồng thực hành thiện hạnh của Đức Pháp Vương cùng Tăng đoàn Truyền thừa Drukpa tại chùa Vĩnh Nghiêm.

SỐNG GIẢN ĐƠN là một một thái độ sống, một cách sống mà bạn lựa chọn để giúp cuộc sống của bạn thuần khiết hơn, thanh thản hơn. 

SỐNG GIẢN ĐƠN cũng có nghĩa là gần gũi với thiên nhiên, tôn trọng thiên nhiên vì bạn chính là một phần của thiên nhiên như côi nguồn con người vốn thế

SỐNG GIẢN ĐƠN là bạn phải góp phần bảo vệ môi trường, chan hoà với muôn loài, để cuộc sống của bản thân và mọi người xung quanh được trong lành, tươi đẹp. 

SỐNG GIẢN ĐƠN là cách bạn nhìn nhận những hành động bảo vệ môi trường là đơn giản và bạn cố gắng từng ngày thực hiện những hành động đơn giản đó.