Cặp vợ chồng kết hôn trong nhà tắm vì sự cố hy hữu

Một cặp vợ chồng ở Mỹ đã trao lời thề hôn nhân trong phòng nhà tắm vì một sự cố hy hữu.

Hãy tưởng tượng, chỉ còn vài phút nữa chú rể và cô dâu diễn ra lễ kết hôn tại tòa thị chính. Bất ngờ chú rể nhận được điện thoại. Đầu dây bên kia là mẹ anh, nhưng không thể nói, chỉ có những hơi thở yếu ớt.

Ngay lập tức, chú rể Brian (26 tuổi) và cô dâu Maria Schulz (21 tuổi) chạy đi tìm mẹ. Họ thấy bà đang thở khó nhọc trong WC dành cho phụ nữ tại tòa thị chính. 

Nhân viên cảnh sát nhanh chóng giúp đỡ bà nằm nghỉ với một bình oxy, trong lúc chờ xe cấp cứu tới. Lo lắng cho mẹ khiến đôi uyên ương quên mất việc quan trọng, cho tới khi một nhân viên tòa án nhắc nhở: "Hai bạn có nhớ tới đây vì việc gì?".

Cũng chính nhân viên tòa án này nhìn thấy đôi mắt thoáng buồn của vợ chồng, bởi nếu không kết hôn hôm nay, họ sẽ phải chờ thêm 45 ngày nữa mới được cấp giấy. "Sẽ tổ chức đám cưới trong phòng tắm cùng với mẹ, các bạn đồng ý chứ?", nhân viên tòa án ở quận Monmouth, tiểu bang Jew Jersey gợi ý.

Theo tờ Nypost, đây là cách duy nhất để mẹ chú rể được chứng kiến giây phút trao lời thề của hai con. Lần đầu tiên thẩm phán Katie Gummer chủ trì một buổi lễ kết hôn trong nhà tắm. Với sự chứng kiến của mẹ chú rể, những người làm chứng, buổi lễ diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp.
Cô dâu, chú rể đã trao nhau nụ hôn trong không gian với một thùng rác ngay cạnh. Họ sẽ tổ chức đám cưới truyền thống vào thời gian tới, song với chú rể Brian, không có giây phút nào thiêng liêng hơn ngày hôm đó.

(Theo Bảo Nhiên - Vnexpress)